Nhạc chuông hay
 
Nhạc chuông hot
 
Nhạc chuông độc
 
Nhạc chuông đặc biệt
 
Nhạc chuông mp3
 
Nhạc chuông miễn phí
 
Nhạc chuông điện thoại
 
Nhạc chuông Theo ngày lễ
 
TRỢ GIÚP
  1. Tải nhạc chuông
  2. Cài đặt GPRS
  3. Câu hỏi thường gặp - FQA
 
Trang chủ<< MENU

Bất công

Ca sĩ: Bằng Cường - Việt Nam

Số lượt tải: 0
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
Nghe thử
Đây là bản nghe thử mp3 (đầy đủ)
Điện thoại
Tải về trực tiếp
Máy tính
Tải miễn phí
 
Cài nhạc chờ trực tiếp
 
Viettel Mobifone Vinaphone Vietnamobile
 

Lời bài hát "Bất công"

ßằng ʗường: Ɛm về đâu cho con tim anh đâу đớn đau, em về đâu cuộc tình nàу đành phai mau. Ɛm về đâu khi cơn mưa kia rơi rất nhanh, em về đâu - em về đâu?
Xin cho cơn mưa đừng vội xóa đi tình yêu thôi đừng buông tay hãy nuốt đớn đau vào tim, và anh luôn mong em đừng vội làm mất đi màn đêm khi thời gian đó vẫn luôn có anh chờ em.
Em đã đi xa bỏ quên tôi, nước mắt cứ rơi chia đôi mang đớn đau, bao giấc mơ em không quan tâm đi theo tình mới. Khi yêu thương bên duyên tình mới đó, nếu chẳng thấy vui em cứ bước qua. Quên hết đi mau, quay về bên anh..
NQP: Cầm trên tay một mảnh giấy, anh thấy 3 chữ mình chia tay. Anh không biết lý do gì em làm như vậy, nhưng em có thấy như thế là bất công. Hãy tự hỏi xem anh có yêu em không, mà sao lại bỏ anh em đi theo người ấy. Sao em lại quên đi tình mình như là tờ giấy vì cái gì em như vậy, như thế có đáng ko?
Em có những gì mà ta trao ngày đó, và bây giờ em mang tất cả rồi bay đi như làn gió. Chẳng lẽ em vô tình như thế sao, hay là em đang có những ước mơ lớn lao? Khát khao em là một cô Công Chúa, hay lại làm diễn viên Múa cho người ta xem. Rồi đến khi trời tối nhá nhem, em chỉ là một người hư vô trong tiềm thức.
Bằng Cường: Em đã đi xa bỏ quên tôi, nước mắt cứ rơi chia đôi mang đớn đau, bao giấc mơ em không quan tâm đi theo tình mới. Khi yêu thương bên duyên tình mới đó nếu chẳng thấy vui, em cứ bước qua quên hết đi mau quay về bên anh.
NQP: Đã có những lúc anh nhớ mong em, muốn bên em mang bao yêu thương trao em như ngày nào. Và anh mãi giữ bóng dáng kia, giờ nơi đâu người giờ nơi đâu?
Trong đêm bơ vơ mình tôi thôi, chợt nhớ đến bóng ai nơi cuối phố. Xin cho cơn mưa kia vội tan, để anh thấy người đứng đó.
Bằng Cường: Em đã đi xa bỏ quên tôi, nước mắt cứ rơi chia đôi mang đớn đau, bao giấc mơ em không quan tâm đi theo tình mới. Khi yêu thương bên duyên tình mới đó nếu chẳng thấy vui, em cứ bước qua quên hết đi mau quay về bên anh..
Bằng Cường: Em đã đi xa bỏ quên tôi, nước mắt cứ rơi chia đôi mang đớn đau, bao giấc mơ em không quan tâm đi theo tình mới. Khi yêu thương bên duyên tình mới đó nếu chẳng thấy vui, em cứ bước qua quên hết đi mau quay về bên anh..

Xem toàn bộ
 
 
 
 

Nhạc chuông cùng từ khóa "Bất công"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Bất công   Ditech Studio - Việt Nam 1
 
Bất công   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Bất công 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
 

Nhạc chuông của ca sĩ "Bằng Cường"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Thần tài đến remix   Bằng Cường - Việt Nam 2
 
Dệt mộng uyên ương 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Dệt mộng uyên ương   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Oxy 2 remix 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Oxy 2 remix   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Oxy   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Gió xuân 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Gió xuân   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Dấu chân địa đàng   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Chợt khóc 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Chợt khóc   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
What is love EDM remix 1   Bằng Cường - Việt Nam 2
 
What is love EDM remix   Bằng Cường - Việt Nam 2
 
Chỉ là lời hứa   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Đông đến kìa em   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Tôn thờ một tình yêu beat   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Bỉ ngạn hoa 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Bỉ ngạn hoa   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Lời tỏ tình dễ thương remix 1   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
Lời tỏ tình dễ thương remix   Bằng Cường - Việt Nam 1
 
1234567Trang tiếp >>
 

Hướng dẫn tải nhạc chuông "Bất công"

Để nghe nhạc chuông Bất công, ca sĩ Bằng Cường, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript. Bạn cũng cần chắc chắn rằng máy tính/ điện thoại của bạn đã cài đặt âm thanh sẵn sàng.
Bài nhạc chuông Bất công có thể hỗ trợ 4 loại: mp3, amr, đa âm và đơn âm, vui lòng tìm kiếm và đưa con trỏ chuột vào tên bài trong kết quả tìm kiếm để biết loại nhạc chuông có thể tải về.
Chú ý: Trường hợp nhạc chuông "Bất công" là miễn phí, bạn có thể nghe đầy đủ cả bài, ngược lại bạn chỉ được nghe bản đã bị cắt ngắn.
Để tải nhạc chuông Bất công về máy tính và điện thoại, click vào nút "Điện thoại - tải về trực tiếp" hay "Máy tính - tải về trực tiếp"phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.
Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Bất công chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Bất công chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chuông này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải nhạc chuông Bất công, ca sĩ Bằng Cường về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac chuong Bat cong cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cach download nhac chuong Bat cong, ca si Bang Cuong ve may tinh; Loi bai hat Bat cong, ca si Bang Cuong

 
Hướng dẫn cài đặt GPRS
 
 
 
 
Nhạc chuông hot nhất tháng