Nhạc chuông hay
 
Nhạc chuông hot
 
Nhạc chuông độc
 
Nhạc chuông đặc biệt
 
Nhạc chuông mp3
 
Nhạc chuông miễn phí
 
Nhạc chuông điện thoại
 
Nhạc chuông Theo ngày lễ
 
TRỢ GIÚP
  1. Tải nhạc chuông
  2. Cài đặt GPRS
  3. Câu hỏi thường gặp - FQA
 
Trang chủ<< MENU

Thần thoại Valentine

Ca sĩ: 849331991xx - Việt Nam

Số lượt tải: 22
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
Nghe thử
Đây là bản nghe thử mp3 (đầy đủ)
Điện thoại
Tải về trực tiếp
Máy tính
Tải miễn phí
 
Cài nhạc chờ trực tiếp
 
Viettel Mobifone Vinaphone Vietnamobile
 

Lời bài hát "Thần thoại Valentine"

Anh có được gì sau khoảng thời gian уêu em thật lòng không dối trá . Đc gì hả em khi ngàу tình уêu con tim chết lặng không nói ra . Ƙhi thaу em cười Ƅên người khác con tim vỡ nát từng mảnh vụn . Với sư. lạnh nhạt , em Ƅước qua anh con ng em quá là lạnh lùng . Ɛm khiến anh đau va sư hut hẫn đang dần xen lẫn ở trong anh , đâu trách em đc Ƅởi vì tình уêu không có hạnh phúc mà mong thành , thuуền tình không Ƅến thì cố làm chi Ƅão tố cũng đến thôi em ơi ! Mong rằng người mới cho em hạnh phúc thứ anh không thể và đêm rồi . Vết thương tình cản cứ giầу xéo , chằng chéo từng nhát trên đôi taу , một góc con tim nàу là của em em dù уêu ng khác không đổi thaу , ngàу Valentine , cũng là lúc cầu chuc hp cho ai kia , cái lạnh lại đến với anh đâу khi con đường tình chia hai phía ! 1 ng cười Ƅên ng mới còn 1 ng khóc với kỷ niệm . 1 ng vui vẻ cho tương lai còn 1 ng khác mãi đi tìm , 1 hình Ƅóng giờ đã cũ đang ngủ thật sâu trog tìm thức . Ŋgàу tình уêu ko phải của anh nc mắt làm sao đễ kiềm đc ...!!!
Lắng nghe giọt nước mắt anh rơi , từng đêm lại nhớ thêm về kí ức , làm sao đây hỡi em ? từng đêm cứ nhớ về 1 ng đã ko còn bên anh . Lắng nghe từng phút giây ta bên ng , trong đêm valentine từng có nhau , dù đã cố bên nhau thật ngọt ngào , valentine đã ko còn nữa rồi .
Valentine cô đơn và trang nhật ký đầy nc mắt , khi anh viết ra từng dòng cảm xúc lòng anh đau như cắt , hp ko thể nắm lấy , giờ đây mỗi ng đành 1 nơi , chiếc ao tình nhân a còn đó sao giờ e thay áo mới ? lang thang qua từng góc phố nhìn đôi tình nhân tay trog tay , a chợt nhói đau về những kí ức nhưng làm sao để quay lại ? khoảng cách chúng ta giưof quá xa e đặt niềm tin vào ai đó , cảm xuc trái ngược em cười anh đau tình cảm của a e từ bỏ . E ak . A nhớ e lắm , nhớ đến cảm giác của 1 năm tr valentine mình ngot ngao`, nhưg mà tại sao ? hp nó lại trôi quá mau ? cảnh vât. còn đây ko gian còn đó mà tình yêu đã phai màu ? (E đến bên anh như vì sao , tỏa sáng trên bầu trời u tối , nhưg rồi vụt tắt a biết tìm đâu khi bầu trời quá xa xôi ) x2 ...!
Viết ra bài nhạc anh Show nỗi lòng tất cả , chiều valentine anh nhớ em nhìu thật mà ! có phải e là ánh nắng ban mai mang đến cho a gió mát , hay e chỉ là mùa đông mang đến cho anh cái lạnh đau rát ? a ko phải nhà thơ nên câu từ a loạn lạc , chỉ vì yêu em nên thằng Kang mới tập soạn nhạc , A viết lên tất cả , a viết cho đời thường , tình yêu a viết lên bảng ngả, mất e a tiếc cho chằng đường . Nek ! a nhớ ta bên nhau e đòi ăn kẹo bông gòn đó , a chở e ôm sau e ước e đc là cơn gió , bên h e đã là gió nên e đã mãi xa a , bỏ lại tàn tro kí ức a hụt hẫn chơi vơi như lá không cành ! A bít thừng đó đến sau nhưng giưof nó lại là đầu , có phải tình cảm đã phai mau hay chính e đã nhạt màu ? Thôi bc cho ngày sau , xóa hết những ngày đầu , chúc e hp với ng sau đêm valentine a viết khuc nhạc sầu ..!

Xem toàn bộ
 
 
 
 

Nhạc chuông cùng từ khóa "Thần thoại Valentine"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Thần thoại Valentine   849331991xx - Việt Nam 23
 
Thần thoại Valentine   Only T - Việt Nam 2
 
Thần thoại Valentine 1   Only T - Việt Nam 2
 
Thần thoại Valentine 2   Only T - Việt Nam 9
 
 

Nhạc chuông của ca sĩ "849331991xx"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Còn lại nước mắt   849331991xx - Việt Nam 2
 
Thần thoại Valentine   849331991xx - Việt Nam 23
 
 

Hướng dẫn tải nhạc chuông "Thần thoại Valentine"

Để nghe nhạc chuông Thần thoại Valentine, ca sĩ 849331991xx, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript. Bạn cũng cần chắc chắn rằng máy tính/ điện thoại của bạn đã cài đặt âm thanh sẵn sàng.
Bài nhạc chuông Thần thoại Valentine có thể hỗ trợ 4 loại: mp3, amr, đa âm và đơn âm, vui lòng tìm kiếm và đưa con trỏ chuột vào tên bài trong kết quả tìm kiếm để biết loại nhạc chuông có thể tải về.
Chú ý: Trường hợp nhạc chuông "Thần thoại Valentine" là miễn phí, bạn có thể nghe đầy đủ cả bài, ngược lại bạn chỉ được nghe bản đã bị cắt ngắn.
Để tải nhạc chuông Thần thoại Valentine về máy tính và điện thoại, click vào nút "Điện thoại - tải về trực tiếp" hay "Máy tính - tải về trực tiếp"phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.
Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Thần thoại Valentine chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Thần thoại Valentine chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chuông này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải nhạc chuông Thần thoại Valentine, ca sĩ 849331991xx về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac chuong Than thoai Valentine cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cach download nhac chuong Than thoai Valentine, ca si 849331991xx ve may tinh; Loi bai hat Than thoai Valentine, ca si 849331991xx

 
Hướng dẫn cài đặt GPRS
 
 
 
 
Nhạc chuông hot nhất tháng