Nhạc chuông hay
 
Nhạc chuông hot
 
Nhạc chuông độc
 
Nhạc chuông đặc biệt
 
Nhạc chuông mp3
 
Nhạc chuông miễn phí
 
Nhạc chuông điện thoại
 
Nhạc chuông Theo ngày lễ
 
TRỢ GIÚP
  1. Tải nhạc chuông
  2. Cài đặt GPRS
  3. Câu hỏi thường gặp - FQA
 
Trang chủ<< MENU

Ơn Đảng

Ca sĩ: Thanh Ngân - Việt Nam

Số lượt tải: 2
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
Nghe thử
Đây là bản nghe thử mp3 (đầy đủ)
Điện thoại
Tải về trực tiếp
Máy tính
Tải miễn phí
 
Cài nhạc chờ trực tiếp
 
Viettel Mobifone Vinaphone Vietnamobile
 

Lời bài hát "Ơn Đảng"

Ŋói lối
Ngày toàn thắng, có dịp về thăm quê cũ
Viếng mộ mẹ hiền tôi đứng lặng giây lâu
Chuyện ngày xưa còn nằng nặng cơn sầu
Dòng quay ngược nghiến lòng con thành nước mắt

Vọng cổ
Mẹ ơi! năm tháng cô đơn, phận cút côi tháng năm tưởng đời quên lãng, nhưng nhờ ơn Đảng cứu sống đời con trong đêm tối kinh… hoàng

Con sợ bóng đêm của đói lạnh cơ hàn. Cha thì còng lưng ở mướn. còn mẹ thì vẫn ngập mình ở dưới đồng sâu, cho đến khi cúm núm kêu chiều, đàn chim muôn vội vàng về tổ ấm. Những đứa con nhao nháo chờ trông, nhưng mẹ vẫn chưa về khi màn đêm giăng đầy bóng tối ơ ớ ơ...
Những năm tháng mười nước lụt, gió đưa mưa về cho cơn lạnh thấu xương. Chiếu rách lá chằm mẹ che cho đàn con trẻ, mà mưa vẫn rơi, mưa trắng cả đêm dài… Ôi, những sợi mưa đêm xoáy đau lòng mẹ và đè nặng vai gầy… Mẹ thổn thức hay gió mưa nức nở, mà tiếng thở dài như nghẹn từng cơn. Đói rách đau buồn làm mòn xác thân của mẹ, sống kiếp tá điền tắt lịm ước mơ. Mẹ đã lìa đời sau cơn bạo bệnh, những đứa con khờ thành đứa trẻ mồ côi ơ ớ ơ...

*****
Mẹ ơi, con đã lớn sau ngày tháng Tám
Biết cầm cờ và quàng khăn đỏ thắm tươi
Con bập bẹ những câu Đảng đã đổi đời
Đem áo ấm cơm no cho những người đói rách

Vọng cổ
Con đã hiểu ngây thơ ở tuổi đời trong sạch mà thành vết hằn sâu trong tim con qua hai mươi mấy năm… trường

Nối gót cha anh con lại lên đường… Diệu kỳ thay những câu ngày xưa con bập bẹ, nay đã trở thành lý tưởng của đời con. Cuộc đọ sức những năm dài đánh Mỹ, tưởng chừng như không vượt nổi gian nguy. Vì áo ấm cơm no, vì tự do độc lập, con lại xông lên không một phút ngập ngừng.

Mẹ ơi, con đã hiểu vì sao con của mẹ trở thành người chiến sĩ trung kiên. Chỉ có Đảng – Đảng là đấng mẹ hiền, dạy cho con biết ngẩng đầu và đứng thẳng. Biết đổ máu cho đất nước hồi sinh, lợp màu xanh hy vọng, đói rách qua rồi đời đẹp lắm, mẹ ơi! Những người cơm vãi cơm rơi, bây giờ làm chủ đất trời Việt Nam; Mẹ có vui không trong niềm vui đó – có cả máu cha ông, dòng máu quật cường. Đường lên hạnh phúc chân trời rộng, nhờ Đảng quang vinh dẫn dắt đường. Nâng bước con đi nâng dòng suy nghĩ, mỗi việc con làm vì Đảng vì Dân .

Xem toàn bộ
 
 
 
 

Nhạc chuông cùng từ khóa "Ơn Đảng"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Ơn Đảng   Thanh Ngân - Việt Nam 3
 
Ơn Đảng   NSUT Thanh Ngân - Việt Nam 1
 
Ơn Đảng   Khánh Tuấn, Tâm Tâm 1
 
Ơn Đảng   Bùi Trung Đẳng - Việt Nam 1
 
 

Nhạc chuông của ca sĩ "Thanh Ngân"

Tên Ca sĩ Lượt tải
 

Hướng dẫn tải nhạc chuông "Ơn Đảng"

Để nghe nhạc chuông Ơn Đảng, ca sĩ Thanh Ngân, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript. Bạn cũng cần chắc chắn rằng máy tính/ điện thoại của bạn đã cài đặt âm thanh sẵn sàng.
Bài nhạc chuông Ơn Đảng có thể hỗ trợ 4 loại: mp3, amr, đa âm và đơn âm, vui lòng tìm kiếm và đưa con trỏ chuột vào tên bài trong kết quả tìm kiếm để biết loại nhạc chuông có thể tải về.
Chú ý: Trường hợp nhạc chuông "Ơn Đảng" là miễn phí, bạn có thể nghe đầy đủ cả bài, ngược lại bạn chỉ được nghe bản đã bị cắt ngắn.
Để tải nhạc chuông Ơn Đảng về máy tính và điện thoại, click vào nút "Điện thoại - tải về trực tiếp" hay "Máy tính - tải về trực tiếp"phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.
Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Ơn Đảng chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Ơn Đảng chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chuông này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải nhạc chuông Ơn Đảng, ca sĩ Thanh Ngân về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac chuong On Dang cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cach download nhac chuong On Dang, ca si Thanh Ngan ve may tinh; Loi bai hat On Dang, ca si Thanh Ngan

 
Hướng dẫn cài đặt GPRS
 
 
 
 
Nhạc chuông hot nhất tháng