Nhạc chuông hay
 
Nhạc chuông hot
 
Nhạc chuông độc
 
Nhạc chuông đặc biệt
 
Nhạc chuông mp3
 
Nhạc chuông miễn phí
 
Nhạc chuông điện thoại
 
Nhạc chuông Theo ngày lễ
 
TRỢ GIÚP
  1. Tải nhạc chuông
  2. Cài đặt GPRS
  3. Câu hỏi thường gặp - FQA
 
Trang chủ<< MENU

Nụ cười trở lại 2

Ca sĩ: Quang Vinh - Việt Nam

Số lượt tải: 0
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
Nghe thử
Đây là bản nghe thử mp3 (đầy đủ)
Điện thoại
Tải về trực tiếp
Máy tính
Tải về trực tiếp
 
Cài nhạc chờ trực tiếp
 
Viettel Mobifone Vinaphone Vietnamobile
 

Lời bài hát "Nụ cười trở lại 2"

Ɩntro – ʗó ai đó đã nói rằng: “Ļúc xưa, con người đều là thiên thần có đôi cánh, nhưng do ganh ghét nhau nên đã Ƅị cắt mất đôi cánh của mình, thế là ʗhúa Trời tuуên Ƅố rằng chỉ Ƅan đôi cánh cho những ai tìm ra tình уêu đích thực trong cuộc đời” …. Vậу là cứ như thế từ rất lâu, trái tim tìm đến trái tim để tạo nên đôi cánh cho đời …
Dưới cơn mưa, vội vàng về trên phố đông người, lại được gặp em, đôi mắt ấy sao ngập buồn. Để anh nghĩ suy thật nhiều, để anh ước mơ thật nhiều, cùng với em nắm tay trên đường quen!
Mới hôm qua, nụ cười còn đây bỗng xa thật rồi! Chắc tại anh, đã mang cơn mưa tới, khiến cho gió chẳng dừng, khiến cho mây chẳng ngừng! Và rồi khiến em cũng buồn như mưa kia!
Và rồi chiều mưa qua, cầu vồng bừng nắng mai, mà nụ cười sáng tươi vẫn xa môi người! Gửi em tình yêu đó, cùng anh và cơn gió! Nguyện 1 ngày sẽ mang nụ cười về bên em. Cùng trời mây hòa ca, lòng nguyện bên ánh sao, cầm chắc đôi bàn tay trong tay anh, mãi không xa rời. Gửi em một niềm tin, gửi em ngàn mơ ước, cùng một tình yêu nơi anh dành trao!
________
Anh thường hỏi tại sao người ta lại tạo ra phong linh khi gió đến, khi gặp em anh mới hiểu được “Khi cơn gió đến, chuông reo, người ta làm ra chuông gió không phải chỉ vì báo hiệu có gió, mà để cho nụ cười con người sẽ trong vắt như tiếng phong linh….”
Sóng xa khơi, đẹp dịu dàng khi sánh bên bờ, nụ cười đẹp tươi khi ánh mắt như mặt trời. Mỗi giây thóang qua tình cờ, mỗi khi thấy em rạng ngời, thì thế gian sáng tươi như đẹp hơn!
Nắm đôi tay, chợt nhìn niềm vui bỗng như thật gần! Bước cùng em, để cho mưa thêm nắng, có bong bóng, cánh diều, có anh nói những điều: là đời có em thật đẹp như cơn mưa!
Rồi từng ngày trôi qua, rồi từng ngày cách xa. Rồi mình lại nhớ nhau mỗi khi tan trường! Gửi em tình yêu đó, cùng anh và cơn gió! Nguyện 1 ngày sẽ mang nụ cười về bên em.Và rồi đêm dần qua, mình lại trong khúc ca. Dù nắng hay là mưa đôi vai anh, sẽ luôn bên em. Gửi em một niềm tin, gửi em ngàn mơ ước, cùng một tình yêu nơi anh dành trao!

Xem toàn bộ
 
 
 
 

Nhạc chuông cùng từ khóa "Nụ cười trở lại 2"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Nụ cười trở lại   Ngô Thiên - Việt Nam 3
 
Nụ cười trở lại   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Nụ cười trở lại 1   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Nụ cười trở lại 2   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
 

Nhạc chuông của ca sĩ "Quang Vinh"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Không dám   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Tuổi của trăng   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Đừng làm mình xa cách nhau Glamping remix   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Một ngày không mưa   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Đánh mất 1   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Đánh mất   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Sống trong kỷ niệm   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Mưa ngày xưa   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Dù nhớ dù quên 2   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Dù nhớ dù quên 1   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Dù nhớ dù quên   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Trái tim mang niềm đau 1   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Trái tim mang niềm đau   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Âm thanh cũ 2   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Âm thanh cũ 1   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Âm thanh cũ   Quang Vinh - Việt Nam 3
 
Falling into you   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Hàn gắn thế giới 1   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Hàn gắn thế giới   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
Chắc đôi mi lại cay   Quang Vinh - Việt Nam 1
 
1234567Trang tiếp >>
 

Hướng dẫn tải nhạc chuông "Nụ cười trở lại 2"

Để nghe nhạc chuông Nụ cười trở lại 2, ca sĩ Quang Vinh, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript. Bạn cũng cần chắc chắn rằng máy tính/ điện thoại của bạn đã cài đặt âm thanh sẵn sàng.
Bài nhạc chuông Nụ cười trở lại 2 có thể hỗ trợ 4 loại: mp3, amr, đa âm và đơn âm, vui lòng tìm kiếm và đưa con trỏ chuột vào tên bài trong kết quả tìm kiếm để biết loại nhạc chuông có thể tải về.
Chú ý: Trường hợp nhạc chuông "Nụ cười trở lại 2" là miễn phí, bạn có thể nghe đầy đủ cả bài, ngược lại bạn chỉ được nghe bản đã bị cắt ngắn.
Để tải nhạc chuông Nụ cười trở lại 2 về máy tính và điện thoại, click vào nút "Điện thoại - tải về trực tiếp" hay "Máy tính - tải về trực tiếp"phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.
Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Nụ cười trở lại 2 chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Nụ cười trở lại 2 chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chuông này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải nhạc chuông Nụ cười trở lại 2, ca sĩ Quang Vinh về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac chuong Nu cuoi tro lai 2 cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cach download nhac chuong Nu cuoi tro lai 2, ca si Quang Vinh ve may tinh; Loi bai hat Nu cuoi tro lai 2, ca si Quang Vinh

 
Hướng dẫn cài đặt GPRS
 
 
 
 
Nhạc chuông hot nhất tháng