Nhạc chuông hay
 
Nhạc chuông hot
 
Nhạc chuông độc
 
Nhạc chuông đặc biệt
 
Nhạc chuông mp3
 
Nhạc chuông miễn phí
 
Nhạc chuông điện thoại
 
Nhạc chuông Theo ngày lễ
 
TRỢ GIÚP
  1. Tải nhạc chuông
  2. Cài đặt GPRS
  3. Câu hỏi thường gặp - FQA
 
Trang chủ<< MENU

Kết thúc nhé em

Ca sĩ: Yang Myz, David DK

Số lượt tải: 1
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
Nghe thử
Đây là bản nghe thử mp3 (đầy đủ)
Điện thoại
Tải về trực tiếp
Máy tính
Tải miễn phí
 
Cài nhạc chờ trực tiếp
 
Viettel Mobifone Vinaphone Vietnamobile
 

Lời bài hát "Kết thúc nhé em"

Tình iu e mãi trao ngừi vì trong trái tim nàу có a
Tận trong mơ e vẫn thầm gọi tên a trong bao nhớ nhung
A có pik rằng e nhớ a ? phải làm sao để a way về
Những kí ức ngày xưa mãi xa ! a h đây đã cùng bên ai
Phải chăng tình là do e đã..đã pỏ a ở lại nơi đây
Nước mắt e đã rơi thật nhìu zù e cố mỉm cừi thật tưi
Nhớ ai từng làm cho e ngóng..ngóng trông a ở 1 nơi xa
Pik a sẽ chẳng trở về..nhìn cơn mưa để vơi bùn đau..xóa đi tên ngừi...
David DK:
Anh xin lỗi vì tất cả những lỗi lầm anh gây ra , dù biết em sẽ không bao giờ thứ tha nhưng thôi em đừng có khóc nữa mà , lặng nhìn nhau lần cuối để rồi xa cách muôn trùng mây , nhưng những bài rap anh tặng cho em có lẽ đọng lại trong trang giấy này. “Anh xin lỗi Em nhiều lắm ”
Mưa ướt đẫm hòa cùng dòng lệ làm cho đôi mắt anh thêm cay, những ngày không em là những ngày anh chỉ biết thả mình vào cơn say , anh vẫn còn nhớ những kĩ niệm đẹp ngày nào dạo dưới mưa cùng nhau , bây giờ lẽ lôi còn lại mình anh chỉ biết thét lên tại vì sao.
Vì sao không cho em được hạnh phúc để giờ nhìn em bước cùng ai , vì sao không biết nắm chặt đôi tay để giờ anh mất em mãi mãi , nếu như xa anh là cách tốt nhất để em tìm lại được nụ cười , thì thôi em cứ buông tay anh đi để em được hạnh phúc cùng người.
Không cần phải thương hại đâu thật sự diều đó không cần nữa , chỉ cần có thể nhìn em hạnh em hạnh phúc và hãy quên mau kỉ niệm xưa , rồi cũng sẽ có một người bên cạnh chăm sóc yêu em nhiều hơn anh , cứ coi như là thằng này đã chết và hãy cố xóa đi tên anh ,cô bé ngốc à.
Phút giây ấy làm anh chẳng quên , ta cùng nhau bước trong mưa chiều . trú mưa dưới hàng cây rất xanh sao giờ đây em rời xa anh.
Bóng em chung vào những kí ức , cuối con đường anh chờ đợi em , khiến con đường trở nên thật dài , vậy mà sao anh vẫn hoài đi.
Cố đi tìm một điều gì đó , khiến cho lòng anh được nhẹ hơn , cứ mong rằng sẽ quay trở lại khoảng thời gian mà ta bên nhau , bước trên con đường dài.

Xem toàn bộ
 
 
 
 

Nhạc chuông cùng từ khóa "Kết thúc nhé em"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Kết thúc nhé em   Yang Myz, David DK 2
 
 

Nhạc chuông của ca sĩ "David DK,Yang Myz"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Kết thúc nhé em   Yang Myz, David DK 2
 
 

Hướng dẫn tải nhạc chuông "Kết thúc nhé em"

Để nghe nhạc chuông Kết thúc nhé em, ca sĩ David DK,Yang Myz, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript. Bạn cũng cần chắc chắn rằng máy tính/ điện thoại của bạn đã cài đặt âm thanh sẵn sàng.
Bài nhạc chuông Kết thúc nhé em có thể hỗ trợ 4 loại: mp3, amr, đa âm và đơn âm, vui lòng tìm kiếm và đưa con trỏ chuột vào tên bài trong kết quả tìm kiếm để biết loại nhạc chuông có thể tải về.
Chú ý: Trường hợp nhạc chuông "Kết thúc nhé em" là miễn phí, bạn có thể nghe đầy đủ cả bài, ngược lại bạn chỉ được nghe bản đã bị cắt ngắn.
Để tải nhạc chuông Kết thúc nhé em về máy tính và điện thoại, click vào nút "Điện thoại - tải về trực tiếp" hay "Máy tính - tải về trực tiếp"phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.
Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Kết thúc nhé em chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Kết thúc nhé em chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chuông này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải nhạc chuông Kết thúc nhé em, ca sĩ David DK,Yang Myz về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac chuong Ket thuc nhe em cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cach download nhac chuong Ket thuc nhe em, ca si David DK,Yang Myz ve may tinh; Loi bai hat Ket thuc nhe em, ca si David DK,Yang Myz

 
Hướng dẫn cài đặt GPRS
 
 
 
 
Nhạc chuông hot nhất tháng