Nhạc chuông hay
 
Nhạc chuông hot
 
Nhạc chuông độc
 
Nhạc chuông đặc biệt
 
Nhạc chuông mp3
 
Nhạc chuông miễn phí
 
Nhạc chuông điện thoại
 
Nhạc chuông Theo ngày lễ
 
TRỢ GIÚP
  1. Tải nhạc chuông
  2. Cài đặt GPRS
  3. Câu hỏi thường gặp - FQA
 
Trang chủ<< MENU

Đứa con bất hiếu

Ca sĩ: Ngô Chí Cường - Việt Nam

Số lượt tải: 0
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
Nghe thử
Đây là bản nghe thử mp3 (đầy đủ)
Điện thoại
Tải về trực tiếp
Máy tính
Tải về trực tiếp
 
Cài nhạc chờ trực tiếp
 
Viettel Mobifone Vinaphone Vietnamobile
 

Lời bài hát "Đứa con bất hiếu"

Mẹ dấu уêu, ở phương xa có thấu giờ thì chắc con mãi không về đâu dù lòng vẫn mong được kêu tiếng mẹ hiền mà cớ sao không nên lời
Ngày tháng trôi mình mẹ phương xa trông ngóng mẹ nào biết đâu chốn đây chỉ có riêng con lạc bước đi về nơi tối tăm mịt mù, giờ hiểu ra đã muộn màng
[Ver 1]:
4 năm qua con rồng rã, lặn lội bôn ba và vật vã, chỉ mong cho cuộc sống mai sau của mẹ già được ấm no không còn vất vả nhưng sao cuộc đời thật nghiệt ngã, cuốn xô con qua bao tháng ngày đen tối để giờ đây không còn là con của ngày xưa thời gian dần dần cũng trôi qua, hình bóng mẹ yêu cũng dần tắt, giờ con chỉ biết mình con và không còn thứ gì khác mẹ thì vẫn mong tin con từng giờ từng phút, nhưng mẹ ơi, dù mẹ có chờ có đợi cũng vậy thôi từ khi con đi đến nay chưa lần nào con về wê mà thăm mẹ, và chẳng cần biết phương xa mẹ có ra sao hay như thế nào thì con cũng vẫn cứ mặc kệ liệu một đứa con như vậy thì mẹ còn trông còn ngóng làm gì nữa hãy để con đi thật xa, cũng như mẹ chưa từng sinh ra thằng con nào như vậy.
[Ver 2]:
Từng đêm từng đêm con vật vã với cơn say thật nghiệt ngã con cố hòa với cơn men để quên đi cuộc đời thật vất vả nào có biết được là giờ mẹ phải lặn lội bôn ba để cho đứa em con ăn học hằng ngày không biết có đủ no hay đủ mặc, gió thì cứ vì vù mà thổi nhẹ, nhà thì vách lá cột đã siu, mẹ thì giờ đã yếu rất nhiều, trong nhà không chăn không mền làm sao me ấm được gạo thì cạn đáy, nước thì mẹ hứng từng giọt mưa, quanh năm chỉ biết ruông đồng và nương rẩy, không tiền không bạc mẹ chỉ đợi đứa con này thôi dù biết là giờ con đã mãi mãi ra đi, nhưng mà mẹ vẫn luôn luôn mong đợi một ngày nào đó con trở về và kêu tiếng mẹ mùa đông năm nay không có con trở về không biết mẹ như thế nào và mẹ sẽ ra sao liệu mẹ có còn đủ sức để chờ để đợi đứa con bất hiếu này về hay không hay là mẹ sẽ ra đi khi thời gian nghiệt ngã không chờ không đợi bất kỳ ai thì mẹ cũng không ngoại lệ.
[

Xem toàn bộ
 
 
 
 

Nhạc chuông cùng từ khóa "Đứa con bất hiếu"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Đứa con bất hiếu   Minh Béo - Việt Nam 2
 
Đứa con bất hiếu   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
 

Nhạc chuông của ca sĩ "Ngô Chí Cường"

Tên Ca sĩ Lượt tải
Bữa cơm gia đình   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Người ta là kẻ lụy tình beat   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Ngày gặp lại em beat   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Bao giờ người trở lại   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Tôi đã sai lầm   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Kỷ niệm là lừa dối   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Đứa con bất hiếu   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Kẻ đa tình   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Mong em hạnh phúc bên người beat   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Yêu sao cho vừa 1   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Yêu sao cho vừa   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Một chuyện tình buồn   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Đành quên   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Hãy cho tôi biết sự thật remix   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Ngôi nhà mình 1   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Ngôi nhà mình   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Dĩ vãng còn đâu remix 1   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Dĩ vãng còn đâu remix   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Dĩ vãng còn đâu 1   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
Dĩ vãng còn đâu   Ngô Chí Cường - Việt Nam 1
 
123Trang tiếp >>
 

Hướng dẫn tải nhạc chuông "Đứa con bất hiếu"

Để nghe nhạc chuông Đứa con bất hiếu, ca sĩ Ngô Chí Cường, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript. Bạn cũng cần chắc chắn rằng máy tính/ điện thoại của bạn đã cài đặt âm thanh sẵn sàng.
Bài nhạc chuông Đứa con bất hiếu có thể hỗ trợ 4 loại: mp3, amr, đa âm và đơn âm, vui lòng tìm kiếm và đưa con trỏ chuột vào tên bài trong kết quả tìm kiếm để biết loại nhạc chuông có thể tải về.
Chú ý: Trường hợp nhạc chuông "Đứa con bất hiếu" là miễn phí, bạn có thể nghe đầy đủ cả bài, ngược lại bạn chỉ được nghe bản đã bị cắt ngắn.
Để tải nhạc chuông Đứa con bất hiếu về máy tính và điện thoại, click vào nút "Điện thoại - tải về trực tiếp" hay "Máy tính - tải về trực tiếp"phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.
Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Đứa con bất hiếu chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Đứa con bất hiếu chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chuông này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải nhạc chuông Đứa con bất hiếu, ca sĩ Ngô Chí Cường về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac chuong Dua con bat hieu cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cach download nhac chuong Dua con bat hieu, ca si Ngo Chi Cuong ve may tinh; Loi bai hat Dua con bat hieu, ca si Ngo Chi Cuong

 
Hướng dẫn cài đặt GPRS
 
 
 
 
Nhạc chuông hot nhất tháng